sunnudagur, desember 16, 2007

F%&k shit f%&k shit...

Innan við sólarhringur í próf og ég var að enda við að finna risa stóra villu í fyrirlestrinum mínum. Nú þarf ég að fara í það að laga hann og ég hélt að ég væri búin.

Andskotinn!!!!!!

Fann líka villu í einni teikningu og mér finnst bara allt á leiðinni til andskotans!!!

ANDSKOTINN!!!!

Jæja ég þarf kannski að fara að byrja á þessu.
Heyri í ykkur seinna ef ég lifi þetta helvítis próf af.

5 ummæli:

annan sagði...

Krísan er liðin hjá. Bara svona aðeins að láta ykkur vita.

Auður sagði...

guði sé lof...
en svo geturu alltaf farið í það að grafa skurði ef allt annað fer til andskotans hehe

Nafnlaus sagði...

HEhe!

Það er nú ágætt, lætur kannski vita hvernig gekk!

hva eru ekki bara 4 dagar?

kv. ATLI

Gunnsý sagði...

Baby! Fall er farar heill!! Hlakka til að heyra hvernig gekk! Gangi þér vel!

Nafnlaus sagði...

A huge dick in my pussy,the warm wet tounge up my own arse and
cum and also pussy juice all over me. Fuck,
ozzy

my page :: hcg injections