þriðjudagur, júní 26, 2007

Alive

Halló halló.
Aðeins að sýna smá líf hérna. Ég er sem sagt komin til Íslands og búin að vera rúma viku. Ýmislegt búið að gerast þessa vikuna, búin að hitta stóran hluta af fjölskyldunni, hitti mömmu og pabba eiginlega daglega í vinnunni, hitti svo flesta úr föðurfjölskyldunni í 40 afmæli hjá Hrund.
Loksins komst ég á völlinn, búin að bíða lengi eftir því, dreif mig meira að segja á landsleik hjá íslenska kvennaliðinu í fótbolta.
Annað sem ég hef gert...

Helgarfell...

Check.



Esjan...

Cheak.

Maður er næstum því ready til að fara að rölta á Hornströndum.

Jehh right.


Ég á víst að vera að vinna núna þannig að ég heyri bara í ykkur seinna.
Heyrumst.

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

jeminn eini - mikið ferlega ertu dugleg!!
ég ætti kannski að setja mér einhver svona HÁ markmið.. Esjan er allavegana eitthvað sem ég verð að prófa einhvern tíman :P
Haltu áfram að vera svona dugleg
Hilsen fra rejnvejret i Odense