miðvikudagur, september 12, 2007

Föstudagurinn 5 okt


Jæja ég er að spá er einhver fílingur fyrir spila kvöldi þetta kvöld?
Mig dauðlangar að taka partý og co eða actionary með familíunni.
Hver er til?

6 ummæli:

Auður sagði...

úúú! pant ég pant ég!!
þurfum að bæta aðeins í þessi vídjó okkar hehe...
en þú skráir mig allavega á lista

Unknown sagði...

hæhæ!!
ég væri alveg til í að spila með þér.. held kannski ekki alveg við verðum á sama landinu.. þyrftum bara að prófa hvort við getum ekki spilað saman hér í veldi Dana einhvern tíman....Ð

Nafnlaus sagði...

hey, ég plana nú ekki svona langt fram í tímann en "count me in"!

Auður sagði...

Ertu búin að heyra frá fleirum um spilakvöld?
Eða finna staðsetningu eða eitthvað? Bara svona tékka...

annan sagði...

Bara þú og Atli. Hef ekki hugmynd um fleiri.

Gunnsý sagði...

Sælar!
Nú fæ ég tækifæri til að bögga þig!
Hvar er bloggið? Á ekkert að fara að blogga?