þriðjudagur, september 04, 2007

Pæling

Jæja, nú er smá pæling í gangi.
Á maður að mæta heim 6. október??
Mig dauðlangar, en er það hægt?
Látiði mig endilega vita hvað ykkur finnst.

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jááá´áááááááááá

Fylllllllerí!!!!

kv. Atli Patli

Nafnlaus sagði...

Það þarf ekkert að hugsa þetta!!! bara að panta flugið,þetta verður bara gaman :-) kv.Ásdís

Auður sagði...

Bjóstu virkilega við að þú fengir einhver önnur viðbrögð?? Þú mætir að sjálfsögðu! Ekkert annað í boði

Disa Skvisa sagði...

Hey hey.

Hvað er eila 6.Október?

annan sagði...

Þórdís mín, það er úrslitaleikurinn í bikarnum. FH-Fjölnir.

Disa Skvisa sagði...

Ah... Auðvitað :P

Og ég verð ekki heima - damn, FH-ingurinn ég!! ;)

Vonandi gengur þér vel að ákveða hvað gera skuli!

Heyrumst skvís.

Nafnlaus sagði...

Jááá´áááááááááá

Fylllllllerí!!!!

kv. Atli Patli

p.s. setja bara það sama inn til að ýta undur skoðun mína!:D